Vàng | Tin tức thị trường Vàng |Tư vấn (Đầu tư) giao dịch vàng ngoại hối. Liên hệ: 0902.202.576 (MS.Thủy) - 0902.297.345 (Mr.Minh) - 0989.031.188 (Mr.Hưng)

Wednesday, January 4, 2012

Gía vàng dao động quanh vùng 1600$

__________________________________________________________________________________________

Giá vàng biến động mạnh trên thị trường New York khi mức giá tụt mạnh dưới mức 1600$ nhưng nhanh chóng quay trở lại từ mức 1592$ lên mức 1613$ trước sự sững sờ của các nhà đầu tư. Vàng đang vượt mức đỉnh đạt được trong buổi sáng và lực mua bắt đáy kim loại vàng thể hiện rõ trên biểu đồ giá.

Bên cạnh đó, giá dầu thô tiếp tục tăng cao lên mức đỉnh của 7 tháng trở lại đây đã khiến các nhà đầu tư dũng cảm lao theo kim loại quý. Dầu thô đang tăng điểm do tình hình căng thẳng từ Iran và nếu giá dầu tăng cao hơn 100$ thì đây là yếu tố tạo nên lạm phát trong thị trường hàng hoá. Vàng thường được mua để phòng ngừa lạm phát trong tương lai ở tình trạng như vậy.
Nhà đầu tư lớn Dennis Gartman hôm nay cho biết ông đã thay đổi xu thế đầu tư thiên về hướng tăng giá của vàng so với mức hiện tại. Với tâm thế của nhà đầu tư chắc chắn và an toàn, ông vẫn cho biết sẽ đợi những yếu tố rõ hơn để tham gia đầu cơ lên giá trên thị trường vàng. Ông vẫn nghi ngại việc giá vàng tăng giảm từ tháng 11/2011 trở lại đây luôn tái diễn cảnh đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước và đáy sau thấp hơn đáy trước. Ông cho rằng nếu xu thế này bị phá vỡ thì thị trường lại ào ạt bán vàng để cho giá vàng quay trở lại mức thấp gần 1500$. Nếu lỡ vào đỉnh sóng đó, các nhà đầu tư sẽ rất dễ bị thiệt hại.
Ngân hàng Commerzbank vẫn theo dõi về cung cầu kim loại quý trên thị trường vàng vật chất và họ cho biết nhu cầu nhập vàng của Ấn Độ vẫn duy trì xu thế ảm đảm trong năm 2012 tiếp diễn theo tình trạng của năm 2011. Trong năm ngoái, ngân hàng này đã mua nhiều hơn dự kiến với nhu cầu của thị trường Ấn Độ, thông tin này lấy từ IMF công bố. Chính vì vậy, những lượng nhập vàng cuối năm 2011 chỉ là từ phía Thổ Nhĩ Kỳ với 41 tấn nhập vào.
Họ cũng cho biết Thổ Nhĩ Kỳ đã mua thêm vàng lần đầu tiên kể từ giữa năm 1988 trở lại đây và cho phép trong nước mở các tài khoản ký quỹ và tiết kiệm vàng. Điều này cho thấy ngân hàng trung ương này bắt đầu mở rộng lượng dự trữ vàng trong thời gian tới. Điều này có lợi cho giá vàng bởi thị trường đã được rộng mở để đáp ứng nhiều sức cầu kim loại quý hơn.

___________________**The End**_____________________


Link bài viết : Gía vàng dao động quanh vùng 1600$
Mời Đăng ký, nhận tài liệu và tham gia khóa học đầu tư vàng, ngoại hối

Tại Đây

Liên hệ: Ms.Thủy - Mobile: 0902.202.576

Bài viết liên quan:

0 comments: